Ngày 2/8/2023, Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp cho 250 học viên là Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trong Công ty.
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định khách hàng có tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ hay không vì vậy bên cạnh việc cung cấp nước sạch phục vụ người dân đủ về khối lượng, đạt quy chuẩn chất lượng…thì việc kịp thời giải quyết những phản ánh, khiếu nại; thỏa mãn những mong muốn của khách hàng là vấn đề Công ty Cổ phần Nước sạch Bắc Giang hết sức quan tâm.
Giảng viên lớp bồi dưỡng là Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung – Học viện Tài Chính, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và huấn luyện đội ngũ trong các lĩnh vực: bán hàng, dịch vụ – chăm sóc khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.
Lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp cho cán bộ, nhân viên, đặc biệt là bộ phận giao dịch trực tiếp với khách hàng các kiến thức cần thiết trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, để mỗi cán bộ, nhân viên có thể vận dụng vào công việc, từ đó có thể đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt người dân sử dụng nước. Bên cạnh đó Lớp bồi dưỡng còn cung cấp các kiến thức giúp mỗi người phát triển kỹ năng của bản thân; giúp xây dựng tinh thần, thái độ làm việc phù hợp từ đó tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Lớp bồi dưỡng còn cung cấp cho các học viên các kiến thức về Văn hóa doanh nghiệp, việc thực thi tốt văn hóa doanh nghiệp và văn hóa ứng xử giúp người lao động ý thức hơn trong việc chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc tại Công ty, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đem lại lợi ích: Gắn kết nhân viên và tăng năng suất lao động; Tạo dựng niềm tin, lòng trung thành từ phía khách hàng; Tạo dựng thương hiệu và tăng cường khả năng cạnh tranh. Điều này sẽ thu hút khách hàng và các nhà đầu tư tạo điều kiện để phát triển của doanh nghiệp.
Việc đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và chất lượng từ các khóa học đào tạo kỹ năng, Ban lãnh đạo Công ty hi vọng các các bộ công nhân viên sẽ ngày càng được trau dồi và nâng cao kỹ năng hơn nữa để không ngừng đạt đến sự hoàn thiện cao nhất trong mọi lĩnh vực có liên quan, nhằm đem đến hiệu suất làm việc tốt nhất trong thời gian sắp tới.